Tiện ích mở rộng mới hỗ trợ lập trình PHP trong Visual Studio 2017

Ngoc Huynh

Một tiện ích mở rộng mới trong Visual Studio Tools Marketplace cung cấp hỗ trợ cho lập trình PHP làm việc với Visual Studio 2017.

Được cung cấp bởi Prague-based Devsense, tiện ích mới này hứa hẹn sẽ biến Visual Studio thành một môi trường phát triển PHP mạnh mẽ.

Cho tới thời điểm hiện tại VS 2017 có lượt tải về hơn hẳn so với các phiên bản trước 2010-2015. Hiện đã có sẵn bản dùng thử miễn phí, tuy nhiên chi tiết giá bản chính thức tới nay vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng trên trang web của sản phẩm cho biết giấy phép dành cho cá nhân có giá $ 79 trong khi giấy phép thương mại là $ 149.

Nó hỗ trợ PHP phiên bản 7.1, 7.0, 5.6, 5.5 và 5.4, cung cấp IntelliSense, code completion, và hỗ trợ một số chức năng mới chẳng hạn như visual debug, một số hướng dẫn PHP tích hợp.

Tìm hiểu chi tiết về chức năng mới của PHP Tools cho Visual Studio tại đây

Chỉ trong tuần này, trong báo cáo thị trường cho biết: ” PHP Tool cho Visual Studio hoà nhập nhanh chóng vào Microsoft Visual Studio, với những tiện ích hỗ trợ cho PHP. Tiện ích mới giúp tăng hiệu suất của lập trình viên. Nó hiểu code, mang đến code completion thông minh, điều hướng nhanh, kiểm tra lỗi cú pháp, hướng dẫn PHP tích hợp, hệ thống dự án, hỗ trợ debug và hơn thế nữa. ”

Hiện tại PHP Tools cho Visual Studio đã được 2.259 lượt cài đặt, nhưng chỉ có 2 đánh giá 5.0 ( đánh giá cao nhất)

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://visualstudiomagazine.com