Citigo Software - Kiotviet.vn HN

1B Yet Kieu, Hà Nội

Quy mô công ty: 100-499

Loại hình: Product

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Citigo - Citigo Software, là một công ty phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ thông tin doanh nghiệp cho các công ty trên toàn thế giới.

Citigo Software là một công ty phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ thông tin doanh nghiệp cho các công ty trên toàn thế giới. Sau nhiều năm cung cấp dịch vụ cho các công ty nước ngoài, chúng tôi có mong muốn mang đến điều tốt đẹp cho người Việt Nam do đó, chúng tôi đã xây dựng được một chiến lược mới để trở thành giải pháp bán lẻ phổ biến nhất tại Việt Nam, dưới sự đầu tư của Seedcom.vn - một trong những nhà đầu tư ngành hàng bán lẻ lớn nhất Việt Nam.

Sản phẩm đầu tiên của chúng tôi - hệ thống Ki-ốt Việt POS (kiotviet.vn) đã được phát triển từ năm 2013, nhằm giải quyết một trong những vấn đề bán lẻ khó khăn nhất: giúp việc quản lý kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. Phần mềm của chúng tôi thực sự rất tuyệt vời. Đó có thể xem là phần mềm quản lý tuyệt vời nhất Việt Nam, và chúng tôi rất tự hào về nó. Hơn 15.000 nhà bán lẻ đang sử dụng để quản lý kinh doanh và con số này đang tăng nhanh mỗi ngày.

Nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước với Kiotviet và các sản phẩm giải pháp bán lẻ xuất sắc khác, và đó là lý do tại sao chúng tôi cần BẠN, những kỹ sư tài năng, hãy gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi và thực hiện ước mơ của chúng tôi.

Chúng tôi tin rằng sự thành công của mình chủ yếu xuất phát từ tài sản con người. Tại Citigo, chúng tôi luôn luôn phát triển để xây dựng một môi trường mà trong đó nhân viên của chúng tôi có cơ hội để phát triển bản thân cả về khía cạnh chuyên môn và xã hội. Những kinh nghiệm có được là thông qua việc phân công công việc, đào tạo, các buổi chia sẻ kiến ​​thức và tự nghiên cứu.