Emotiv Technology Vietnam

Hapulico Building, 1 Nguyen Huy Tuong, Hà Nội

Quy mô công ty: 25-99

Loại hình: Product

Công Ty TNHH MTV Emotiv Việt Nam - EMOTIV, một công ty tin sinh học (bioinformatics) mang đến nền tảng độc đáo dành cho nghiên cứu não theo hình thức crowdsourcing.

* EMOTIV là một công ty tin sinh học thúc đẩy sự hiểu biết về bộ não của con người bằng cách sử dụng điện não đồ (EEG). Sứ mệnh của chúng tôi là trao quyền cho các cá nhân để hiểu bộ não của họ và thúc đẩy nghiên cứu não trên toàn cầu.

* Các ứng dụng cho công nghệ EMOTIV và giao diện trải rộng các ngành công nghiệp tiềm năng và ứng dụng đa dạng - từ game đến truyền hình tương tác, tương tác máy tính hàng ngày, hệ thống điều khiển hands-free, môi trường thích nghi thông minh, thiết kế truy cập, tâm lý học, robotics, ô tô, an toàn giao thông, phòng thủ...

* EMOTIV được công nhận là một nhà tiên phong và lãnh đạo thị trường trong lĩnh vực này. Sản phẩm của chúng tôi đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế bao gồm Red Dot Award, AutoVision Innovations Award, Australian International Design Awards, Australian Engineering Excellence Awards và Edison Awards. Các nhà phát triển và nhà nghiên cứu của chúng tôi trải rộng trên 100 quốc gia.

Các việc làm khác của nhà tuyển dụng này