Optimizely (formerly Episerver)

Song Hong Land Office Building, 165 Thai Ha, Hà Nội

Quy mô công ty: 100-499

Loại hình: Product

Episerver thông báo nó đã được đổi thương hiệu thành Optimizely.

Sau khi mua lại doanh nghiệp vào năm ngoái. Bắt nguồn từ một di sản đáng tự hào là nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số lấy khách hàng làm trung tâm (DXP) và người dẫn đầu Thử nghiệm, thương hiệu mới phản ánh tiềm năng đổi mới vô tận của trải nghiệm kỹ thuật số.

Tại Optimizely (trước đây là Episerver), chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh giúp mọi người khai phá tiềm năng kỹ thuật số của họ. Với nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số hàng đầu (DXP), chúng tôi trang bị cho các nhóm những công cụ và thông tin chi tiết mà họ cần để tạo và tối ưu hóa theo những cách mới và mới lạ. Giờ đây, các công ty có thể hoạt động với sự tự tin dựa trên dữ liệu để tạo ra những trải nghiệm siêu cá nhân hóa. Việc xây dựng các giải pháp tinh vi chưa bao giờ đơn giản hơn thế. Hơn 900 đối tác và hơn 1100+ nhân viên của Optimizely tại các văn phòng trên toàn cầu tự hào giúp hơn 9.000 thương hiệu, bao gồm Peleton, Uber, AMEX, WSJ, Santander, KLM và Mazda làm giàu giá trị lâu dài của khách hàng, tăng doanh thu và phát triển thương hiệu của họ.

Được thành lập vào năm 1994, chúng tôi có văn phòng tại Mỹ, Thụy Điển, Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Đức, Anh, Hà Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha, UAE, Nam Phi, Úc, Singapore và Việt Nam.

Các việc làm khác của nhà tuyển dụng này