TYME

HIU Building, 215 Dien Bien Phu, TP Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: 100-499

Loại hình: Product

Tyme đang xây dựng các ngân hàng kỹ thuật số đa quốc gia với các giải pháp công nghệ cao và cảm ứng cao.

Tyme Việt Nam là chi nhánh quốc tế của Tập đoàn Tyme với các hoạt động tại Hồng Kông, Việt Nam, Philippines và Nam Phi. Chúng tôi sở hữu nền tảng công nghệ và tài sản trí tuệ trên toàn cầu, đồng thời hợp tác với các đối tác trong nước để triển khai các ngân hàng kỹ thuật số mới.

Nhóm của chúng tôi là sự kết hợp lý tưởng của các doanh nhân, kỹ sư và chuyên gia ngân hàng. Chúng tôi là những người xây dựng ngân hàng nối tiếp, những người hình dung lại tương lai kỹ thuật số của ngân hàng thông qua công nghệ.

Triết lý “công nghệ cao, cảm ứng cao” của chúng tôi có nguồn gốc sâu xa trong văn hóa của chúng tôi. Là một tổ chức được hỗ trợ bởi công nghệ, chúng tôi tận dụng các công nghệ mới nổi và các công cụ cộng tác để tạo ra một nơi làm việc kỹ thuật số và di động nhằm củng cố sự nhanh nhẹn, sáng tạo và làm việc theo nhóm.

Nhưng chúng tôi không quên cảm ứng - sức mạnh kết nối mọi người của chúng tôi. Chúng tôi cố gắng hết sức để tìm ra sự cân bằng phù hợp giữa thế giới kỹ thuật số và thế giới vật lý; sự kết hợp lành mạnh giúp tăng năng suất và hạnh phúc của nhân viên.

Chúng tôi đang xây dựng một môi trường làm việc tích cực, nhịp độ nhanh, mang lại sự kích thích trí tuệ và cảm hứng cho những tài năng xuất sắc nhất. Ở đây tại Tyme, bạn sẽ làm việc với các đội nhỏ nhưng tuyệt vời của chúng tôi và tìm thấy những cơ hội thú vị với những cuộc phiêu lưu tuyệt vời.

Các việc làm khác của nhà tuyển dụng này