Absolute Software Corporation

46 Bach Dang, TP Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: 100-499

Loại hình: Outsourcing

Công TY Trách Nhiệm Hữu Hạn ABSOLUTE SOFTWARE - ABSOLUTE SOFTWARE, chuyên cung cấp các giải pháp quản lý rủi ro dữ liệu và an ninh điểm cuối (endpoint security) ổn định dành cho hàng ngàn khách hàng trên toàn cầu.

Absolute, được thành lập vào năm 1993 tại Vancouver, Canada, chuyên cung cấp các giải pháp quản lý rủi ro dữ liệu và an ninh điểm cuối (endpoint security) ổn định dành cho hàng ngàn khách hàng trên toàn cầu. Bằng cách cung cấp cho họ một kết nối liên tục cho tất cả các thiết bị đang sử dụng, khách hàng của chúng tôi có thể bảo mật thiết bị đầu cuối, đánh giá rủi ro, và phản ứng một cách thích hợp với các sự cố an ninh.

Công nghệ Persistence của chúng tôi được nhúng vào phần nhân của hơn một tỷ thiết bị đầu cuối. Sau khi kích hoạt, nó sẽ cung cấp cho bạn một tầm nhìn toàn diện về tất cả các thiết bị mà bạn đang sử dụng để quản lý, điều tra các mối đe dọa tiềm năng, và có hành động nếu một sự cố an ninh xảy ra. Quan trọng nhất là bạn có thể áp dụng các biện pháp an ninh từ xa để bảo vệ mỗi thiết bị và dữ liệu chứa trên đó. Không có công nghệ khác có thể làm được điều này.

Hiện tại, các giải pháp an ninh-như-một-dịch vụ của chúng tôi bảo vệ hàng triệu máy tính trên toàn thế giới với các thuê bao bao gồm các cá nhân và tổ chức.

Các việc làm khác của nhà tuyển dụng này