iTechWX Vietnam

Opal Tower, 92 Nguyen Huu Canh, TP Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: 25-99

Loại hình: Product

iTechwx dành Dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số một cửa cho khách hàng của chúng tôi.

Chinh phục đỉnh Everest, Cùng iTechwx.

[Dịch vụ Trung tâm Liên hệ] iTechwx xây dựng các trung tâm liên lạc với những người ủng hộ hướng đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng toàn cầu bằng nhiều ngôn ngữ và đa phương tiện. iTechwx cung cấp các dịch vụ trung tâm liên lạc tập trung vào công nghệ, với các tiêu chuẩn hoạt động tiên tiến, các chương trình đào tạo chuyên biệt và cơ cấu quản lý sáng tạo.

[Dịch vụ công nghệ thông tin] iTechwx cung cấp các dịch vụ bao gồm thiết kế, phát triển, thử nghiệm, bảo trì, hỗ trợ và quản lý dự án cho cả sản phẩm phần mềm và phần cứng trong các lĩnh vực công nghệ tiên tiến như Điện toán đám mây, Internet vạn vật, Dữ liệu lớn, Công nghệ thông minh, Công nghệ di động, vân vân.

iTechwx mới ra đời vào mùa hè năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Chúng tôi đặt trụ sở tại Quận Bình Thạnh, đặt văn phòng bên trong tòa nhà Opal Tower. Là điểm dừng chân đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á, iTechwx gặp gỡ Việt Nam và đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh bởi nguồn nhân lực dồi dào cũng như các ngành công nghệ đầy triển vọng tại thành phố phát triển mạnh mẽ này.

Các việc làm khác của nhà tuyển dụng này