SolarBK

11 Tan Thoi Nhat 17, TP Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: 100-499

Loại hình: Product

SolarBK là nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp năng lượng tái tạo ở Việt Nam với hàng loạt các sản phẩm đã được chứng nhận quốc tế về khai thác năng lượng gió và mặt trời.

Phương châm của công ty: "Thay đổi nhỏ tạo ra sự khác biệt lớn". Chúng tôi đầu tư không chỉ vào công nghệ mà còn trong văn hoá doanh nghiệp và đạo đức công việc nhằm khuyến khích nhân viên phát triển. Trọng tâm của sự thành công lâu dài của chúng tôi chính là một môi trường làm việc tuyệt vời, nơi mà đánh giá cao sự phát triển và sự đóng góp cá nhân. Mỗi nhân viên đều phát triển mạnh thông qua Sự tin cậy, Tinh thần đồng đội, Khả năng học hỏi, Sáng tạo và Kiên trì để cung cấp những dịch vụ tốt nhất về năng lượng gió và mặt trời cho khách hàng và đối tác.

Tại SolarBK, chúng tôi tự hào về nguồn nhân lực của mình với những con người trẻ tuổi, nhiệt tình, có năng lực và quyết tâm chia sẻ một mục đích chung. Chúng tôi tin rằng con người là yếu tố then chốt trong mọi hoạt động kinh doanh của mình. Vì vậy, chúng tôi luôn mang đến cho nhân viên những cơ hội phát triển sự nghiệp hấp dẫn và coi trọng việc phát triển nguồn nhân lực.

Các việc làm khác của nhà tuyển dụng này