Yumeshin Vietnam

Keangnam Landmark, 72 Pham Hung, Hà Nội

Quy mô công ty: 25-99

Loại hình: Outsourcing

Yumeshin Việt Nam cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin tối ưu dựa trên công nghệ kỹ thuật chất lượng tiên tiến - chất lượng Nhật Bản.

Công ty TNHH Yumeshin Vietnam địa chỉ tại Keangnam Landmark 72 là công ty cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp IT tối ưu thông qua sự kết hợp hài hòa giữa nguồn nhân lực Châu Á có trình độ công nghệ thông tin chất lượng cao và các công nghệ kỹ thuật chất lượng tiên tiến của Nhật Bản.

Tại Hà Nội, Việt Nam chúng tôi cung cấp dịch vụ triển khai bảo trì - dịch vụ giám sát vận hành xuyên suốt 24h trong 365 ngày.
Ngoài ra, chúng tôi tiếp tục hướng đến các dự án triển khai offshore dựa trên nguồn nhân lực IT chất lượng cao và ngày càng mở rộng quy mô phát triển hơn nữa.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp phát triển lĩnh vực IT và hỗ trợ mở rộng ở thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, vào tháng 8 năm 2016 chúng tôi đã thu mua cổ phần của công ty TNHH Yumeshin Holding và hợp nhất trở thành 1 công ty con tại Việt Nam của Yumeshin Holding.
Như vậy, với 1 nền tảng vững chắc có tổng số hơn 4000 nhân viên thuộc tập đoàn Yumeshin, chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy tối đa hiệu quả của sự liên kết này nhằm hướng đến sự thành công trong các dự án của khách hàng.

Các việc làm khác của nhà tuyển dụng này