Atomic-big-image
Atomic
28 Hang Tre, Hà Nội
Quy mô công ty: 25-99
Loại hình: Product

Atomic, trở thành công ty số 1 Việt Nam về Marketing – Truyền Thông.

Tầm nhìn: Trở thành công ty lớn nhất Việt Nam về cung cấp nội dung số, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục.

Sứ mệnh:

  • Thay đổi hệ thống giáo dục truyền thống.
  • Kết nối doanh nghiệp và khách hàng, truyền tải thông điệp quảng cáo với chi phí thấp nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

Giá trị cốt lõi:

  • Với khách hàng: Atomic không đến để lấy tiền của các doanh nghiệp. Atomic đến để hợp tác và phát triển cùng doanh nghiệp. Lợi ích của doanh nghiệp cũng chính là lợi ích của Atomic.
  • Với nhân viên: Đề cao giá trị của con người, mỗi nhân viên là một tài sản quý giá của công ty. Đảm bảo thu nhập và quyền lợi của nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu của Atomic. Mọi nhân viên đều được tự do sáng tạo, khuyến khích tư duy đột phá, dám làm dám chịu.