Lazada Tech Hub-big-image
Lazada Tech Hub
Saigon Center 2, 65 Le Loi, TP Hồ Chí Minh
Quy mô công ty: 100-499
Loại hình: Product

Lazada Group, chúng tôi là trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á.

Lazada Group đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử của khu vực Đông Nam Á.

Được ra mắt vào năm 2012, Lazada Group đã phát triển và trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á. Công ty có hơn 5.000 nhân viên trong khu vực, với các văn phòng hoạt động tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam, và một team ở Hồng Kông có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động thị trường xuyên biên giới. Lazada cũng có các trung tâm công nghệ ở thành phố Hồ Chí Minh và tại Moscow. Sự phát triển mạnh mẽ của Lazada đã giành được sự ủng hộ của các nhà đầu tư chủ chốt như Alibaba Group, Temasek Holdings và Rocket Internet.

Với cuộc cách mạng về cách chúng ta mua sắm, và thực hiện các giao dịch trực tuyến trên toàn khu vực, Lazada có khoảng 5,1 triệu lượt truy cập vào website mỗi ngày, trong khi đó lượt theo dõi trên mạng xã hội Facebook tại thị trường Đông Nam Á là hơn 14 triệu người.