Rikkeisoft

HH3 Building, Me Trì, Hà Nội

Quy mô công ty: 500-999

Loại hình: Outsourcing

Công Ty TNHH Rikkeisoft - Rikkeisoft là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất phần mềm, đặc biệt là ứng dụng trên nền web và smartphone.

RIKKEISOFT là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về sản xuất phần mềm, đặc biệt là ứng dụng trên nền web và smartphone. Làm việc cho 100% khách hàng Nhật Bản.

RIKKEISOFT được thành lập ngày 06 tháng 04 năm 2012, có trụ sở tại Tầng 3 – Tòa nhà HH3- Khu đô thị Mễ Trì- Mỹ Đình- Hà Nội, Việt Nam. Kể từ khi thành lập, chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm mang tính sáng tạo có chất lượng tốt, cống hiến cho sự phát triển của xã hội. Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng nên cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ có di động và Internet. Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một trong những công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực smartphone, web và di động trong 5 năm tới.

THẾ MẠNH CỦA RIKKEI

- Ban lãnh đạo có thời gian dài học tập, làm việc và sinh sống tại Nhật Bản.
- Đội ngũ nhân viên trẻ và ưu tú, tốt nghiệp từ những trường Đại học hàng đầu của Nhật Bản và Việt Nam, đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi cấp Quốc gia và đầu vào Đại học.
- Thành thạo ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Nhật và tiếng Anh.
- Khả năng đáp ứng những yêu cầu khắt khe về chất lượng và tiến độ của dự án.

Các việc làm khác của nhà tuyển dụng này