KaiyouIT

Hoang Ngoc Building, Dich Vong Hau, Hà Nội

Quy mô công ty: 25-99

Loại hình: Outsourcing

KaiyouIT là công ty chuyên Gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản.

Công ty được thành lập vào tháng 2 năm 2019. Khởi đầu từ 2 thành viên, đến nay đã phát triển lên 30 thành viên. Mục tiêu nhân sự của công ty trong năm 2021 là đào tạo và phát triển năng lực cá nhân, xây dựng văn hóa tổ chức và tinh thần đoàn kết để phát triển. Công ty KaiyouIT đang tìm kiếm những người bạn đồng hành như Developer, Tester, Leader, Brse, Technical, PM… cùng chung tay, chung tay phát triển KaiyouIT.

KaiyouIT là công ty chuyên Gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản, ngôn ngữ Web (Laravel, Node.js, CakePHP, Wordpress ...) và MOBILE (iOS, Android, Flutter ...). Tuy nhiên, không dừng lại ở Outsource, công ty định hướng phát triển đến năm 2023 sẽ tiếp tục sang cả các dự án Outsourcing và phát triển Sản phẩm. Với những ý tưởng về Sản phẩm xoay quanh như Thương mại điện tử, IoT, AI - Công nghệ của tương lai.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, hòa đồng và thân thiện, các thành viên KaiyouIT luôn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ để cùng nhau phát triển. Công ty luôn trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc để công việc của mọi thành viên được thuận lợi nhất có thể. Ngoài ra, các hoạt động tập thể sôi nổi được tổ chức thường xuyên như Thứ 6 cuối tháng, Teambuiding, Du lịch, các chương trình văn nghệ, các chương trình thi đua, rèn luyện nâng cao thể chất… giúp gắn kết các thành viên trong công ty với nhau hơn. Mọi thành viên luôn được khuyến khích nói lên suy nghĩ, ý kiến của mình để đóng góp ý kiến, cải tiến trong công ty, xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.

Kim chỉ nam trong phát triển kinh doanh: “Phát triển cá nhân - Công ty phát triển - Đoàn kết phát triển bền vững”. Với phương châm giá trị cốt lõi này, chúng tôi muốn tìm kiếm tài năng CNTT để cùng nhau tạo nên một Kaiyou vững mạnh.