Titan DMS

Flemington Tower, 182 Le Dai Hanh, TP Hồ Chí Minh

Quy mô công ty: 25-99

Loại hình: Product

Titan DMS, là một nhà phát triển cũng như nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp phần mềm dựa trên đám mây dành cho các nhà sản xuất và kinh doanh ô tô.

Titan DMS là một nhà phát triển cũng như nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp phần mềm dựa trên đám mây dành cho các nhà sản xuất và kinh doanh ô tô. Từ năm 2009, sản phẩm chủ lực của Titan là: Titan Dealer Management System - đã được các đại lý nhượng quyền ô tô của hơn 45 thương hiệu ô tô khác nhau trên khắp nước Úc, châu Phi và châu Âu sử dụng đến và đang tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu và trở thành một nhà cung cấp phần mềm hàng đầu thế giới.

Titan DMS là hệ thống ERP toàn cầu dựa trên đám mây và đã được bán trên thị trường như là phần mềm dịch vụ (SaaS) mà đang được xem như là một phần mềm xuất sắc về mặt công nghệ và đổi mới hiện nay trên thị trường quốc tế.

Sản phẩm của Titan được xây dựng dựa trên sự đổi mới, và sáng tạo, đây được xem là một trong những lý do tại sao Titan DMS là nơi phù hợp để bạn có thể phát huy năng lực của mình. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn chủ động, đạo đức, quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng, và luôn hướng theo mục đích tạo ra hầu hết các cơ hội để có thể học hỏi và tự hoàn thiện.

Tại đây, chúng tôi rất coi trọng việc tự nâng cao năng lực của bản thân. Phương pháp quản lý của chúng tôi là để nhận ra năng lực của một cá nhân và tìm cách đầu tư thời gian trong việc phát triển các kỹ năng liên quan. Kết hợp phương pháp quản lý với sự sáng tạo, mở rộng hoạt động của công ty nhanh chóng và các cơ hội phát triển nghề nghiệp và những cách thức để sử dụng kỹ năng hiện tại và tương lai của bạn là không giới hạn.

Chúng tôi đóng vai trò vừa là một doanh nghiệp phần mềm, vừa là một tổ chức tạo ra những giá trị tốt nhất trong ngành công nghiệp!

Chúng tôi đang mở rộng đội ngũ phát triển tại Việt Nam, đây là một phần không thể thiếu ngoài đội ngũ phát triển toàn cầu đang làm việc tại trụ sở chính ở Úc.

Nếu bạn cho rằng Titan DMS là nơi phù hợp dành cho mình, và bạn có các kỹ năng cần thiết phù hợp với yêu cầu của chúng tôi, vậy thì chúng tôi xin mời bạn ứng tuyển vào các vị trí đang mở tại Titan DMS.

Các việc làm khác của nhà tuyển dụng này